Vol.3 No.1 (มกราคม-มิถุนายน 2565)
:: วารสารรามคาแหง ฉบับคณะศึกษาศาสตร์ (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) จัดทาขึ้นเพื่อเผยแพร่ผลงาน ทางวิชาการของนักศึกษาและคณาจารย์ ส่งเสริมให้คณาจารย์ บุคลากรของมหาวิทยาลัยและผู้ทรงคุณวุฒิมีผลงาน ทางวิชาการ เพื่อเผยแพร่ตามสาธารณชนในรูปแบบของบทความวิจัยและบทความวิชาการ และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน ผลงานทางวิชาการของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและบุคลากรทางการศึกษา ที่ได้ตามเกณฑ์มาตรฐานวารสารวิชาการ เพื่อประกอบการศึกษาอ้างอิงค้นคว้าทางการศึกษา
Hit : 2409
The Guidance Administration at the Higher Education to Reduce Student Dropouts During the COVID-19 Situation
อัษฎา พลอยโสภณ (Asada Ploysopon)
1-12
The Evaluation of Educational Quality for Community Schools in Northern Border Provinces
รุจิร์ ภู่สาระ, นิภา แก้วศรีงาม (Ruji Pusara, Nipa Keowsringam)
13-23
Development of the coaching model focusing on the enhancement of teacher’s learning management competency for media literacy of high school students
น้ำเพชร เทศะบำรุง, ธิราวรรณ เชื้อตาเล็ง, ศศิธร ภู่วาว, มุทิตา เอี่ยมทิพย์, ทศพร แสงรื่น, มาเรียม นิลพันธุ์ (Nampech tasaboomrung, Thirawan Chuetaleng, Sasithorn Phoowow, Mutita Eamtip, Tosaphorn Sangruen, Maream Nillapun)
24-42
Research Methodology in Curriculum
ธิราวรรณ เชื้อตาเล็ง (Thirawan chustaleng)
86-89
Mindfulness in Children: Research Trends from a Bibliometric Analysis
จิรภัทร รวีภัทรกุล, พูลทรัพย์ อารีกิจ, สักกพัฒน์ งามเอก (Jirapattara Raveepatarakul, Poonsub Areekit, Sakkaphat T. Ngamake)
61-85
The Causal Relationship Model of Private School Management for Sustainable Development
กฤชเชาว์ นันทสุดแสวง (Kritchouw Nangthasudsawaeng)
43-60